Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 220

Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 220 là dầu bánh răng truyền động trục vít công nghiệp gốc tổng hợp cao cấp, chịu tải cao được pha chế từ dầu gốc polyalkylene glycol và các phụ gia được lựa chọn đặc biệt. Dầu này đem lại tính năng bôi trơn vượt trội trong điều kiện vận hành khắc nghiệt, bao gồm nâng hiệu suất năng lượng, tăng tuổi thọ và khả năng chống rỗ tế vi cao

 

Mô tả

Rate this post

Dầu bánh răng trục vít Shell Omala S4 WE 220

Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 220 là dầu bánh răng truyền động trục vít công nghiệp gốc tổng hợp cao cấp, chịu tải cao được pha chế từ dầu gốc polyalkylene glycol và các phụ gia được lựa chọn đặc biệt. Dầu này đem lại tính năng bôi trơn vượt trội trong điều kiện vận hành khắc nghiệt, bao gồm nâng hiệu suất năng lượng, tăng tuổi thọ và khả năng chống rỗ tế vi cao

Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 220 là chủng loại dầu bánh răng 220 chất lượng cao được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Shell một trong những nhà sản xuất dầu bánh răng hàng đầu thế giới. Chúng tôi xin giới thiệu những tính năng và lợi ích cao nhất của loại dầu bánh răng chất lượng cao.

Tuổi thọ dầu cao tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Shell Omala S4 WE 220 được pha chế để đem lại độ ổn định nhiệt và chống ôxy hóa tối ưu, tăng tuổi thọ dầu và chống sự hình thành các chất ôxy hóa có hại ở nhiệt độ vận hành cao. Điều này giúp duy trì độ sạch của hệ thống qua việc tăng chu kỳ bảo dưỡng. Tính năng này được công nhận bởi Flender AG qua việc chính thức cho sử dụng 20.000 giờ (bốn năm) ở 80oC (Nhiệt độ dầu đại trà). Shell Omala S4 WE 220 đem lại chu kỳ thay dầu tăng đáng kể so với các loại dầu bánh răng thông thường.

Chống mài mòn tuyệt hảo:

Shell Omala S4 WE được pha chế để có khả năng chịu tải tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị ngay cả dưới điều kiện tải va đập. Dầu này cũng có tính năng chống rỗ mặt tốt. Những đặc tính này mang lại ích lợi so với các sản phẩm có gốc dầu khoáng về mặt tuổi thọ của ổ trục và bánh răng.

Duy trì hiệu suất hệ thống:

Shell Omala S4 WE giúp cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng và có nhiệt độ vận hành thấp hơn trong các ứng dụng bánh vít. Thử nghiệm mô phỏng tải (rigtesting) cho thấy việc cải tiến hiệu suất đạt đến 15% so với các sản phẩm gốc dầu khoáng và 11% đối với dầu gốc hydrocacbon tổng hợp khác. Kết quả này được xác nhận qua thử nghiệm của các  nhà chế tạo thiết bị gốc và qua kinh nghiệm  thực tế.

dầu bánh răng giá rẻ

Tính chất lý học điển hình

Shell Omal S4 WE 150 220 320 460 680
Độ nhớt động họcỞ  40 0C        cSt

1000C        cSt

(IP 71)

13620.9 22034.4 32052.7 46073.2 664107
Chỉ số độ nhớt (IP 226) 179 203 230 239 259
Điểm chớp cháy COC   0C 302 278 286 308 296
Tỷ trọng ở 150C   Kg/l(IP 365) 1.076 1.074 1.069 1.072 1.070
Điểm rót chảy,   0C(IP 15) -42 -39 -39 -36 -39

Ứng dụng của Shell Omala S4 WE 220:

Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 220 được ứng dụng chủ yếu trong các lĩnh vực sau:

  • Các hệ thống bánh răng trục vít công nghiệp kín: Hộp giảm tốc bánh răng làm việc dưới điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ cao và phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng
  • Đặc biệt khuyến nghị trong các hệ thống đòi hỏi bảo trì không thường xuyên và các hệ thống khó tiếp cận (Như hệ bánh răng trong tua bin gió)
  • Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE  khuyến nghị bôi trơn cho các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc văng tóe
  • Shell Omala S4 WE không khuyến cáo cho các vật liệu là nhôm hoặc hợp kim nhôm
  • Đối với bánh răng thẳng và bánh răng nghiêng khuyến cáo sử dụng dòng sản phẩm Shell Omala S2 G
  • Đối với bánh răng Hypoid ô tô khuyến nghị sử dụng Shell Spirax là hợp lý nhất (Quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm Shell Spirax tại đây )

Khả năng tương thích với vật liệu niêm kín và sơn:

Khuyến cáo dùng sơn epoxy chất lượng cao, vì chất polyalkyleneglycol có xu hướng ăn mòn lớp sơn thông dụng nhất định.

Shell Omala S4 WE phù hợp với các vật liệu niêm kín bằng Viton và nitrit, mặc dù niêm kín Viton được ưa chuộng hơn.

Quy trình chuyển đổi:

Shell Omala S4 WE chứa chất polyalkyleneglycol và không tương thích với dầu khoáng hoặc phần lớn các loại dầu tổng hợp khác.

Cần lưu ý khi chuyển từ sản phẩm nói trên sang Shell Omala S4 WE. Hệ thống nên được xúc rửa bằng lượng tối thiểu Shell Omala S4 WE, chạy không tải và thay dầu trong khi vẫn còn nóng. Tốt nhất là thay các niêm kín khi bị dính dầu khoáng. Kiểm tra dầu sau ít ngày sử dụng. Đảm bảo hệ thống dầu sạch và không bị nhiễm bẩn.

Shell Omala S4 WE không thể pha lẫn với một số chất polyalkyleneglycol khác, vì vậy phải cẩn trọng khi bổ sung dầu. Nói chung cần tránh trộn lẫn khi thay dầu và đổ dầu lại.

Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE được phân phối chính hãng tại Teka Hà Nội

Liên hệ mua hàng: Mr Khánh

Hotline: 0978 900 333

Email: tkhn2020@gmail.com

Có thể bạn thích…